Trang chủ “Học lỏm” cách trị mụn thông thường được nhiều người áp dụng nhất

“Học lỏm” cách trị mụn thông thường được nhiều người áp dụng nhất

Nhiều người chia sẻ họ đã giảm mụn hiệu quả bằng các biện pháp thông thường. Theo ý kiến của nhiều người trên các diễn đàn, blog làm đẹp, họ hãy sử dụng rau diếp cá để loại bỏ mụn và đây được coi như cách trị mụn thông thường được nhiều người áp dụng nhất và mang lại hiệu quả rất tốt.

“Học lỏm” cách trị mụn thông thường được nhiều người áp dụng nhất 1“Học lỏm” cách trị mụn thông thường được nhiều người áp dụng nhất

1. Sử dụng rau diếp cá nguyên chất cách trị mụn thông thường

Rau diếp cá rất quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, là loại rau rất lành và mát, đồng thời cũng có công dụng tuyệt vời trong điều trị mụn.  Cách thực hiện đơn giản như sau: bạn giã dập lá ra, lấy nước, rồi bôi lên mặt và các vùng da khác. Để 15 phút rồi rửa lại. Bạn sẽ thấy da rất sạch mịn và mát.

Hoặc bạn giã nát rau diếp cá sau đó trộn thêm ít muối và sử dụng hỗn hợp đó bôi lên mặt. Muối giúp da săn chắc hơn, điều tiết chất nhờn. Hỗn hợp này sẽ  giúp sát khuẩn và trị mụn trứng cá một cách hiệu quả.

“Học lỏm” cách trị mụn thông thường được nhiều người áp dụng nhất 2Sử dụng rau diếp cá nguyên chất để đắp mặt nạ

2. Kết hợp rau diếp cá với lô hội- cách trị mụn thông thường

Cách thứ 2 nhiều người áp dụng, đó là lấy rau diếp cá kết hợp với lô hội. Bạn hãy lấy nước cốt diếp cá trộn đều với lô hội tươi để được loại mặt nạ dịu mát, lành tính và trị mụn hiệu quả.

Rau diếp cá với tính kháng khuẩn cao sẽ làm giảm các nốt mụn. Bên cạnh đó lô hội giúp lỗ chân lông se khít, mờ vết thâm do mụn để lại. Kết hợp lá diếp cá với lô hội bạn sẽ được loại mặt nạ trị mụn tự nhiên mang lại kết quả tốt.

“Học lỏm” cách trị mụn thông thường được nhiều người áp dụng nhất 4Diếp cá kết hợp với lô hội trị mụn hiệu quả

3. Rau diếp cá kết hợp với mật ong cách trị mụn thông thường

Mật ong giúp da dưỡng ẩm, kháng khuẩn, chống lão hóa, làm giảm vết mụn sưng tấy, giúp da sáng và mịn màng hơn. Cách thực hiện đơn giản như sau: Bạn lấy rau diếp cá xay nhuyễn cùng với mật ong sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt, để khoảng 15 phút và rửa sạch với nước.

“Học lỏm” cách trị mụn thông thường được nhiều người áp dụng nhất 5Rau diếp cá xay nhuyễn cùng với mật ong 

Lưu ý: khi sử dụng cách trị mụn thông thường

+ Bạn có thể sử dụng rau diếp cá đắp mặt nạ, ngoài ra có thể sử dụng nước để uống hằng ngày cũng rất mát và tốt cho làn da bị mụn.

+ Trước khi đắp mặt nạ diếp cá lên da bạn nên vệ sinh da mặt thật sạch để các dưỡng chất có trong rau diếp cá thấm sâu vào da giúp trị mụn hiệu quả.

+ Thực hiện kiên trì và đều đặn cho đến khi đầu mụn se lại và giảm hẳn trên da.

+ Ngoài ra cần lưu ý không cậy hoặc nặn mụn bừa bãi, nhất là không sử dụng tay bẩn sờ và bóp mụn sẽ khiến mụn bị viêm, nếu nặng gây bội nhiễm làm mụn lây lan rộng ra các vùng da khác.

+ Nên thăm khám bác sĩ nếu thấy tình trạng mụn trứng cá bọc, mụn mủ nặng. Với những dạng mụn này cách tốt nhất là bạn không nên tự ý xử lý mụn tại nhà, nên đến các trung tâm thẩm mỹ hoặc cơ sở y tế uy tín để thăm khám bác sĩ da liễu. Bác sĩ sẽ giúp bạn cách điều trị hợp lý và an toàn.

“Học lỏm” cách trị mụn thông thường được nhiều người áp dụng nhất 6Công nghệ Oxy-Led giúp trị mụn mang lại hiệu quả vượt trội

Tuy nhiên, bạn cũng cần tìm hiểu và tham khảo các biện pháp trị mụn để biết đâu là cách trị mụn an toàn và hiệu quả nhất. Hiện nay, theo đánh giá, nhận định của các chuyên gia, bác sĩ da liễu công nghệ trị mụn được coi là hiệu quả và an toàn đối với da trong điều trị mụn là Oxy-Led. Chỉ với liệu trình điều trị mụn từ 3-5 lần, nhân mụn sẽ sẽ được lấy đi hoàn toàn, nguồn gốc sản sinh mụn bị triệt tiêu, ngăn mụn tái phát trở lại.

Công nghệ trị mụn Oxy-Led hiện đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng và điều trị mụn rất thành công cho khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc trong thời gian sớm nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Thực hư trị mụn bằng baking soda tại nhà có hiệu quả như lời đồn?

Thực hư trị mụn bằng baking soda tại nhà có hiệu quả như lời đồn?

I/ Vì sao baking soda có thể trị mụn? Bản chất baking soda là một loại hợp chất hóa học, tồn tại ở thể rắn màu trắng, thường nghiền thành bột mịn dùng trong nhà bếp. Ngoài ra, baking soda còn được nhiều chị em review cho hiệu quả trị mụn cực tốt. Theo ...

Hiểu rõ nguyên nhân và cách trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả nhất

Hiểu rõ nguyên nhân và cách trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả nhất

I – Tại sao tuổi dậy thì lại có mụn? Dậy thì là giai đoạn thay đổi nhiều nhất về thể chất, biểu hiện rõ rệt ở vóc dáng và làn da. Trong đó, nổi mụn tuổi dậy hiện tượng mà hầu hết nam giới và nữ giới đều gặp phải. Để tìm kiếm cách ...

Thực hư phương pháp dân gian trị mụn bằng lá ổi có hiệu quả không?

Thực hư phương pháp dân gian trị mụn bằng lá ổi có hiệu quả không?

I – Dùng lá ổi trị mụn có tác dụng gì? Ổi là thức quả nhiệt đới rất được yêu thích ở Việt Nam. Tuy nhiên, đa số mọi người chỉ biết đến quả ổi mà ít ai để ý đến phần lá của nó. Ở những vùng quê, khi mà cây ổi được trồng ...

Bật mí 5 cách trị mụn bằng nước vo gạo – da mềm mịn căng mướt sau 2 tuần

Bật mí 5 cách trị mụn bằng nước vo gạo – da mềm mịn căng mướt sau 2 tuần

I/ Nước vo gạo có thể trị mụn không? Nước vo gạo tưởng chừng như bỏ đi vô giá trị nhưng lại được chị em tận dụng làm đẹp da. Đây là phương pháp dưỡng da an toàn bắt nguồn từ Nhật Bản không chỉ dưỡng da trắng sáng, căng mịn mà còn trị mụn ...

Trị mụn lưng bằng muối – 15 phút mỗi ngày cho làn da sáng mịn không tỳ vết

Trị mụn lưng bằng muối – 15 phút mỗi ngày cho làn da sáng mịn không tỳ vết

I/ Trị mụn lưng bằng muối có tác dụng không? Trị mụn lưng bằng muối được biết là phương pháp làm đẹp đã được áp dụng trong Đông y cổ truyền. Theo nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, muối có tác dụng giảm ổ viêm mụn, sưng đau trên bề mặt da. Thành phần ...

TOP 8+ bí quyết trị mụn bằng rau diếp cá – da sáng mịn sau 2 tuần

TOP 8+ bí quyết trị mụn bằng rau diếp cá – da sáng mịn sau 2 tuần

I/ Tại sao rau diếp cá có thể trị mụn? Trong ẩm thực, diếp cá là một loại rau sống dùng ăn kem với các món gỏi, bánh đa cuốn, phở cuốn,… ưa sống và phát triển tốt ở vùng ẩm thấp. Trong Đông y, diếp cá lại trở thành vị thuộc với vô vàn ...